51212 Atualizações no E-mail

Pesquisar este blog

quinta-feira, 19 de janeiro de 2017

... วันนี้ผมก็มีความสุข

... วันนี้ผมก็มีความสุขและความหงุดหงิด ผมคิดว่าผมจะต้องไปนอนในวันนี้ก็น่ากลัว ผมมีปัญหามากมายที่จะดูดซึมความจริงที่ฉันกำลังเดินไปยังที่ที่เขาคิดว่าเขาได้ทิ้งและฉันทำไม่ได้ตอนนี้วิธีที่จะหลีกเลี่ยงได้ วันนี้ผมสามารถพิมพ์หนังสือเล่มแรกของกฎบัตรที่ผมเรียน มี 7 ในทั้งหมดที่มีผมจะเริ่มเรียนพวกเขาเท่านั้น เมื่อเสร็จแล้วจะได้เรียนทั้งสองสิทธิและสองชั่วโมงทหาร หลังจากที่โปรตุเกสและคิดว่าคอมพิวเตอร์ ฉันหวังว่ามันทำงาน

... พรุ่งนี้กลับและจัดระเบียบสิ่ง เสาร์จะทำเครื่องหมายนัดหมายทั้งหมดบนกระดาษจะไม่สูญเสียที่สองในเดือนมีนาคมส่องกล้องใหม่ หลังจากที่เดียวที่ฉันจะต้องใช้เวลาการสอบหายไปเกิน chekup หัวใจ ฉันจะดูว่าฉันมีหัวใจที่จะไป destista แม้ว่ามันจะไม่ทำมาก ฉันหวังว่าทุกอย่างเป็นไปทางขวาและจะกลายเป็นปีที่มีเสถียรภาพในสถานที่แห่งนี้จะได้รับออกไปยังเหมืองบ้านเป็นสิ่งที่ถูก แล้วฉันจะไม่ได้มีอะไร แต่ผมหวังว่าจะได้ออกไปจากที่นี่เพราะเราไม่มีทางเลือก แต่ถึงกระนั้นก็จะดีที่สุดเท่าที่มันจะห่างไกลจากสถานที่ที่

... ทุกการใช้จ่ายที่จะ fazr ขาดผมคิดว่าแม้อินเทอร์เน็ตจะตัด แต่มีวิธีที่จะทำให้องค์กรของฉันไม่มีนอกธนาคารออนไลน์ที่ทำทุกอย่าง ด้านบนที่ OIVELOX ถูกปล้นผมไปดูว่าเขามีแผนถูกกว่าและ descobro ที่ขายแผน 15GB ราคาถูกผมว่าคือ 10 นั่นคือพวกเขาได้รับลูกค้ามากขึ้นค่าใช้จ่ายของโปรโมชั่นนี้ ฉันจ่ายเงินแตกต่างที่ 15 และพวกเขาของเดียวกันเดียวที่ฉันได้รับบาดเจ็บและทุกคนที่มีแผนนี้ จำนวนมากของทะลึ่งมันเป็นอาชญากรรมถ้าคุณไม่ให้ฉันคืนเงินหรือเกี่ยวกับแผนนี้จะยกเลิกส่วนลดสำหรับอวดดีและยังคงไปใน PROCON แม้ว่ามันจะไม่ได้ผลและใช้เวลานาน โอกาสใด ๆ ที่จะเป็น lezado เหตุผลที่จะถูกปล้นโดย บริษัท ตกลงเหล่านี้ที่ใช้ประโยชน์จากผู้บริโภคของประเทศนี้ขอบคุณกับนักการเมืองเหล่านี้อวัยวะและกฎหมายพันธมิตร Pro และทำไมไม่สร้างงานมากน้อยบริการที่มีคุณภาพเพราะไม่มีตลาดและการแข่งขันฟรีฟรีเพียงการตกลงของ บริษัท ที่เป็น maquiam จะขโมยหรือผู้บริโภคอันตรายตราบเท่าที่เป็นไปไม่มากคนบ่นเป็น และบังคับให้พวกเขามีการเปลี่ยนแปลง

... ฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์และยิ่งไปกว่านั้นคนอื่น ๆ คิดว่าฉัน homor ไม่ดีหรือโกรธกับพวกเขา ผมคาดหวังอะไรไม่ได้ไปทะเลเดียวกันของการจำหน่ายและสิ้นหวังว่าเขาคิดออกและไม่ให้ mesno มีสิทธิที่จะอยู่ในอารมณ์ที่ไม่ดีหดหู่หรืออะไรก็ตามเพื่อ?

... มันเป็นเรื่องง่ายที่จะให้ผู้ป่วยรู้สึกว่าทุกอย่างจะถูกโยนลงในหน้าของคุณเมื่อมันไม่ได้ แม้เหตุผลที่ผมเป็นหนึ่งในผู้ที่คิดว่าความรุนแรงและปัญหาที่เรามี มันfáiclหลอกขายและไม่พยายามที่จะทำอะไรถึงแม้ว่ามันจะไม่สามารถ พวกเขาอย่างน้อยควรจะรู้ว่าฉันไม่มีอะไรและอีกครั้งที่ฉันได้รับในระดับเดียวกันมันเป็นและพลาดโอกาสที่จะได้รับจากมันเช่นนั้นหรือไม่โดยความผิดของบุคคลที่สาม ฉันควรจะบ่นและมีอาการชักและฉันไม่ได้

... แม้เพราะไม่มีใครใบนี้ที่จะเกิดขึ้น ผมคิดว่าเวลาของฉันขึ้นเดียวกันก็สามารถลดความเสียหายและยอมรับว่ามันจะใช้เวลาหลายปีที่จะได้รับออกมาจากมัน ผมจะพยายามรักษาภาวะซึมเศร้าของฉันและมุ่งเน้นไปที่การศึกษาของฉันเพราะแม้ผมไม่ทราบว่าผมสามารถใช้ผลการทดสอบซึ่งอยู่ในบราซิเลียเพราะฉันจะไม่เหลืออะไรเพราะต้องออกจากที่นี่

... ผมไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรผมหดหู่เพียงแค่มีข้อ จำกัด ของฉัน บางครั้งผมก็เห็นคนในสถานการณ์ที่คล้ายกันในกลุ่ม Facebook และดูเหมือนว่าฉันไม่ได้เป็นเพียงคนเดียว แต่ความจริงที่ว่าในลักษณะนี้และทุกอย่างที่ได้รับการออกแบบและนำไปสู่มันฉันอาจจะเป็นเพียงคนเดียวในสถานการณ์เช่นนี้

... ดังนั้นวันนี้ก็มีสิ่งที่ดีครึ่ง ใช้ orkut ส่งฉันข้อความสวัสดีฉันคิดว่าฉันยกโทษให้เขาเพราะผมกล่าวสวัสดีความโกรธของความชั่วร้ายบนหน้า Facebook ของพวกเขาและเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ยังไปดูรายละเอียดของฉัน มันต้องได้รับเพราะไฟล์ที่บันทึกไว้และโพสต์มี ฉันดีใจที่เขาไม่ได้เกลียดฉันอีกต่อไป ฉันหวังว่าจะเสร็จสิ้นการจัดระเบียบแฟ้มของฉันและบันทึกบางฉันจะไม่นานเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเก่า - แม้เพราะไม่สามารถคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ซึ่งมีข้อบกพร่องอีกตอนนี้เสียงเสียชีวิต - ผมคิดว่าเขาจะมีความสุขที่จะเห็นว่าไฟล์ทั้งหมดที่ฉันได้รับการบันทึกจากที่นั่น ฉันจะต้องมีสิ่งที่เขียนก้าวร้าวมักจะทำมันในการโจมตีความโกรธ ดีฉันหวังว่าพวกเขาสามารถใช้บางสิ่งบางอย่าง ฉันจะยังคงเห็น

... ฉันจะได้รับสิ่งที่ฉันและนอนหลับได้เร็ว ๆ นี้ผมจะพยายามที่จะเรียน 10 ชั่วโมงในวันพรุ่งนี้หรืออย่างน้อยก็ใกล้หนังสือเล่มนี้พิมพ์ในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์จะซื้อแท็บเล็ตมากยิ่งเพราะมันจะเป็นสิ่งที่úlitmaผมจะสามารถที่จะซื้อผมไม่สามารถซื้อ ขึ้น

... มันน่าจะมันจบและกลับมาที่จุดเดียวกันกับฉัน ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่ดีอยู่เช่นนี้ ผมยังคิดว่าการดำรงอยู่ของฉันคือการออกกำลังกายที่ย่ำแย่ ยังคงฉันจะมีชีวิตอยู่จนถึงสิ้นเพื่อดูว่าฉันจะได้รับ

Nenhum comentário:

Postar um comentário

DESTAQUE

... AntiCristo ÔMEGA - Cristo ALPHA

... Uma coisa que acho errado em todos os livros que falam da mitologia do antiCristo, que está entidade seria literalmente algo igual o...