51212 Atualizações no E-mail

Pesquisar este blog

quinta-feira, 19 de janeiro de 2017

... నేడు నేను పదాల్ని

.. నేడు నేను పదాల్ని

... నేడు నేను పదాల్ని మరియు moodiness ఉంది. నేను నిద్ర వస్తుంది అనుకుంటున్నాను, నేడు భయంకరమైన ఉంది. నేను ఎక్కడ అతను విడిచి ఆలోచన వాకింగ్ చేస్తున్నాను వాస్తవం సదృశమవ్వు అనేక సమస్యలు ఉండవచ్చు మరియు నేను దూరంగా ఎలా ఇప్పుడు లేదు. నేడు నేను చదువుతున్న చార్టర్ యొక్క మొదటి పుస్తకం ముద్రించవచ్చు. 7 అన్ని లో ఉన్నాయి, నేను మాత్రమే వాటిని అధ్యయనం ప్రారంభమవుతుంది. పూర్తవగానే ఇద్దరు హక్కులు మరియు రెండు గంటల రెజిమెంట్ అధ్యయనం చేస్తారు. పోర్చుగీస్, మరియు కంప్యూటర్ థింక్ తరువాత. నేను అది పని ఆశిస్తున్నాము.

... రేపు తిరిగి మరియు విషయాలు నిర్వహించడానికి. శనివారం కాగితం మీద అన్ని నియామకాలు గుర్తుగా మార్చి కొత్త ఎండోస్కోపీ కోల్పోవద్దు, రెండవ ఉంటుంది. తర్వాతే నేను గుండె chekup దాటి లేదు ఒక పరీక్ష తీసుకోవాలని. ఇది చేయరు అయితే నేను, నేను destista కొనసాగిస్తారని హృదయము చూస్తారు. నేను ప్రతిదీ కుడి వెళ్తాడు మరియు ఒక ఇల్లు గని నుంచి ఈ స్థానంలో ఒక స్థిరమైన సంవత్సరం కావచ్చు, అన్ని హక్కు ఆశిస్తున్నాము. అప్పుడు నేను ఏదైనా ఉండదు. కానీ నేను ఇక్కడ నుండి దూరంగా పొందుటకు ఆశిస్తున్నాము, నేను వేరే ఎంపిక లేదు. ఇది ఇప్పటివరకు ఆ ప్రదేశం నుండి ఉంటుంది, ఇప్పటికీ అది మంచిది.

... అన్ని ఆ ఖర్చు, లేకపోవడం fazr నేను ఇంటర్నెట్ కట్ తీస్తుంది. కానీ ప్రతిదీ బ్యాంకు బయట, నా సంస్థ ఉంచడానికి మార్గమే లేదు. పైన, OIVELOX నాకు robbing, నేను అతను ఒక తక్కువ ధర ప్రణాళిక కలిగి, మరియు నేను ఆ 10. అంటే ఉంది అని తక్కువ ధర 15GB ప్రణాళికలు విక్రయిస్తున్నారని descobro ఉంటే చూడటానికి, వారు ఈ ప్రమోషన్ వ్యయంతో మరింత వినియోగదారులు పొందుటకు వెళ్ళింది నేను 15 ఆ తేడా చెల్లించిన మరియు అదే వారు మాత్రమే నేను హర్ట్ పొందండి మరియు ఈ ప్రణాళిక కలిగిన అన్ని. chutzpah చాలా, ఒక నేర మీరు నాకు రీఫండ్ ఇవ్వాలని లేకపోతే, లేదా ఈ ప్రణాళిక డేనియల్ విగ్రహం కొరకు డిస్కౌంట్లను రద్దు, మరియు ఇప్పటికీ PROCON వెళ్తుంది సంబంధించిన, అది పనికిరాని మరియు సమయం తీసుకుంటుంది అయితే. ఏ అవకాశం ఈ రాజకీయ, అవయవాలు మరియు అనుకూల కార్టెల్ చట్టాలను కృతజ్ఞతలు ఈ దేశం యొక్క వినియోగదారులు దోపిడీ చేసే ఈ కార్టెల్ కంపెనీలు దోచుకున్నారు కారణం lezado ఉంటుంది చేయాలి. ఎందుకు, ఉద్యోగాలను సృష్టించటానికి పెద్దగా తక్కువ నాణ్యత సేవ నో ఫ్రీ మార్కెట్ మరియు స్వేచ్ఛా పోటీ, ప్రజలు ఫిర్యాదు చాలా లేకుండా సాధ్యం ఉన్నంత దొంగతనం లేదా హాని వినియోగదారులు ఉంటుంది వంటి maquiam సంస్థల మాత్రమే కార్టెల్ లేనందున మరియు ఆ మార్చడానికి వాటిని బలవంతం.

... నేను మూడ్ లో కాదు, అంతేకాక, ఇతరుల నేను చెడు homor లేదా వారితో కోపంతో ఉన్నాను అనుకుంటున్నాను. నేను ఏదైనా సంఖ్య భవిష్యత్ am పరాయీకరణ అదే సముద్ర వెళుతున్న మరియు నిస్సహాయ అతను భావించానని, మరియు ఒక చెడ్డ మూడ్ లో ఉండడానికి హక్కు, అణగారిన లేదా సంసార కలిగి mesno కాదు?

... ఇది బాధితుడు అది లేనపుడు ప్రతిదీ మీ ముఖం లో విసిరి అని అనిపించవచ్చు సులభం. ఎందుకో మాకు కూడా నేను తీవ్రత మరియు సమస్యలు మనం ఆలోచించిన ఎవరు ఒకటి ఉన్నాను. ఇది అది కాదు కూడా అమ్మకానికి నటిస్తారు కాదు ఏదైనా ప్రయత్నించండి, fáicl. వారు కనీసం నేను ఏమీ లేదని గుర్తించడం ఉండాలి, మరియు మళ్ళీ, నేను ఇది అదే స్థాయిలో పొందుటకు, మరియు మూడవ-పార్టీ తప్పు ద్వారా, అది వంటి లేదా, అది పొందడానికి ఒక అవకాశం కోల్పోయాడు. నేను ఫిర్యాదు చేయాలి మరియు ఆకస్మిక మూర్ఛ కలిగి మరియు నేను కాదు.

... ఇది సంభవించడానికి ఎవరూ ఆకులు కూడా ఎందుకంటే. నా సమయం అదే అప్, నేను మాత్రమే నష్టం తగ్గించడానికి మరియు అది బయటకు పొందడానికి సంవత్సరాలు పడుతుంది అంగీకరిస్తాము అనుకుంటాను. నా వ్యాకులం చికిత్సకు మరియు నా అధ్యయనాలు దృష్టి నేను ఇక్కడ నుంచి వేరే చోటుకి ఏమీ మిగిలి ఎందుకంటే, కాదు, నేను లో బ్రెసిలియ ఇది ​​పరీక్ష, పడుతుంది ఉంటే నేను తెలియదు ఎందుకంటే, ప్రయత్నించండి.

... నేను నా పరిమితులతో, కేవలం పదాల్ని ఉన్నాను, ఏమి తెలియదు. కొన్నిసార్లు నేను Facebook సమూహాలు లో సారూప్య పరిస్థితుల వ్యక్తులతో చూడండి, మరియు అది నేను మాత్రమే ఒక తెలియదు తెలుస్తోంది. కానీ ఈ విధంగా, మరియు ప్రతిదీ రూపకల్పన మరియు ఇది తీసుకువెళ్ళారని ఆ నిజానికి, నేను బహుశా ఈ వంటి పరిస్థితి లో మాత్రమే ఉన్నాను.

... కాబట్టి నేడు ఒక సగం మంచి విషయం ఉంది. ORKUT నాకు ఒక సందేశం పంపారు HELLO, నేను హలో వారి facebook పేజీ లో చెడు కోపం చెప్పారు నేను అతనిని క్షమించింది అనుకుంటున్నాను, మరియు ఇతర అధికారులు కూడా నా ప్రొఫైల్ చూచుటకు. ఇది ఎందుకంటే సేవ్ మరియు అక్కడ పోస్ట్ ఫైళ్ళ అయ్యుంటుంది. నేను అతను ఇకపై నాకు ద్వేషం లేదు ఆనందంగా ఉన్నాను. నేను ఇక పాత ఇంటర్నెట్ యాక్సెస్ ఉండదు, నా ఫైళ్లు నిర్వహించడంలో పూర్తి మరియు ఎక్కడా సేవ్ ఆశిస్తున్నాము - కూడా ఎందుకంటే ఎవరికీ చేయగలిగి మరో లోపం ఇప్పుడు సౌండ్ మరణించాడు కలిగి ఈ కంప్యూటర్, -. నేను అతను ఆ నేను అక్కడ నుండి మీరు సేవ్ చేసిన ఫైళ్లను చూడండి ఆనందంగా ఉంటుందని భావిస్తున్నాను. నేను దూకుడు విషయాలు వ్రాయడం సాధారణంగా కోపం దాడుల్లో దీన్ని ఉండాలి. బాగా, నేను వారు ఏదో ఉపయోగించడానికి ఆశిస్తున్నాము. నేను ఇప్పటికీ చూస్తారు.

... నా తెచ్చుకున్నా మరియు వెంటనే నిద్ర వస్తుంది, నేను కొనుగోలు కాదు, 10 గంటల రేపు లేదా ఈ పుస్తకం కనీసం దగ్గరగా శనివారం లేదా ఆదివారం ముద్రించిన అధ్యయనం దీనిని నేను కొనుగోలు చెయ్యగలరు úlitma విషయం ఉంటుంది ఎందుకంటే ఒక టాబ్లెట్ కొనుగోలు చేస్తుంది ప్రయత్నించండి మరింత.

... ఇది అన్ని పైగా మరియు నాకు తిరిగి అదే స్థానం ఎలా ఆశ్చర్యంగా. నేను ఈ వంటి నివసిస్తున్నారు ఏమి మంచి తెలియదు. నేను ఇప్పటికీ నా ఉనికి ఒక మసోకిస్టిక్ వ్యాయామం అని అనుకుంటున్నాను. ఇప్పటికీ నేను పొందవచ్చు ఇక్కడ చూడండి ముగింపు వరకు సజీవంగా ఉండడానికి

Nenhum comentário:

Postar um comentário

DESTAQUE

... AntiCristo ÔMEGA - Cristo ALPHA

... Uma coisa que acho errado em todos os livros que falam da mitologia do antiCristo, que está entidade seria literalmente algo igual o...